Yum! Brands – Công ty mẹ KFC bán bánh mỳ kẹp Việt Nam

đang thử nghiệm nhiều mô hình cửa hàng mới để thu hút lượng khách đang ngày một hao hụt. Năm ngoái, số khách hàng đến các chuỗi đồ ăn nhanh của hãng không tăng. Trong khi các đối thủ như Chipotle hay Panera lại tăng 8%, theo hãng nghiên cứu thị trường NPD Group. Hai hãng này theo mô hình nhà hàng bình dân phục vụ nhanh, đồ ăn thường đắt hơn thức ăn nhanh nhưng được coi là chất lượng cao hơn.

Yum! Brands – công ty sở hữu các chuỗi đồ ăn nhanh nổi tiếng như , Pizza Hut hay Taco Bell sắp mở một cửa hàng tại Dallas (Texas, Mỹ).

Cửa hàng có tên Banh Shop, bán “banh mi sandwich” – thường kẹp dưa góp và thịt, Escape Hatch Dallas cho biết. Cửa hàng sẽ đặt gần Đại học Southern Methodist. Kế hoạch này đã được người phát ngôn của hãng cho biết trên Business Week từ đầu tháng 4: “Chúng tôi sẽ khám phá thêm các mô hình khác trong tương lai gần, vì mục đích quốc tế hóa, trong đó có Banh Shop ở Dallas”.

  • Việc Làm 24h sẽ là kho tàng Việc Làm dành cho bạn. Tại đây, các thông tin Tuyển Dụng sẽ được upload và cập nhật liên tục, sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn có thể tìm được việc một cách nhanh chóng.
banh-mi-2202-1401788554.jpg

Yum! Brands sẽ bán bánh mì kẹp Việt Nam tại Mỹ. Ảnh: The Delicious Life

Yum! cũng chuẩn bị mở thử nghiệm một cửa hàng khác có tên Super Chix ở Arlington (Texas, Mỹ). Cửa hàng này sẽ thịt gà và gà rút xương. Thực đơn tương tự như đối thủ Chick-fil-A’s. Ngoài ra, hãng sẽ mở thêm chuỗi cửa hàng taco cao cấp tại California có tên U.S. Taco Co và Urban Taproom.

  • Để tìm được Việc Làm Nhanh chóng, rất nhiều người khá hấp tấp tìm kiếm trên những trang web không rõ ràng, dẫn đến việc bị lừa đảo. Nhưng với website tìm Viec Lam của chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn về tính trung thực và chất lượng của từng thông tin.

Yum! Brands đang thử nghiệm nhiều mô hình cửa hàng mới để thu hút lượng khách đang ngày một hao hụt. Năm ngoái, số khách hàng đến các chuỗi đồ ăn nhanh của hãng không tăng. Trong khi các đối thủ như Chipotle hay Panera lại tăng 8%, theo hãng nghiên cứu thị trường NPD Group. Hai hãng này theo mô hình nhà hàng bình dân phục vụ nhanh, đồ ăn thường đắt hơn thức ăn nhanh nhưng được coi là chất lượng cao hơn.

Quý I, lợi nhuận ròng của Yum! Brands tăng 18,4% lên 399 triệu USD. Doanh thu tăng 7,5% lên 2,7 tỷ USD. Tuy nhiên, phần lớn tăng trưởng này đến từ thị trường nước ngoài, khi riêng lợi nhuận hoạt động tại Trung Quốc đã tăng tới 80%. Còn tại Mỹ, doanh thu của cả KFC, Pizza Hut và Taco Bell đều giảm.

Hãy xem thêm những công việc đang tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục :

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>